ABOUT US

         หจก.โซลิด เซลล์ แอนด์ เซอร์วิส ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2550

        มีวัตถุประสงค์ที่จะ ดำเนินธุรกิจด้าน สิ่งแวดล้อมเกี่ยวกับระบบบำบัดน้ำเสีย และระบบประปา พร้อมให้บริการด้านงานระบบท่อ งานจัดหา-ติดตั้งอุปกรณ์ และ งานระบบไฟฟ้าควบคุมภายในระบบบำบัดน้ำเสีย งานจัดหา-ติดตั้งถังบำบัดน้ำเสียสำเร็จรูปทั้งขนาดเล็ก-ขนาดใหญ่ รวม ถึงงานบริการดูแลระบบบำบัดน้ำเสีย ของโครงการต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน

 

        ในระยะเริ่มต้น บริษัทดำเนินธุรกิจในแวดวงของน้ำเสีย จนได้รับความไว้วางใจให้บริษัท ได้ช่วยเป็นส่วนหนึ่งของ ของความสำเร็จของโครงการต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ภายใต้ concept ที่ว่า "All Service of Wastewater Plant"

 

         บริษัทเริ่มได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากขึ้น จึงได้ ขยายธุรกิจทางด้านน้ำและน้ำเสีย ให้ครอบคลุมถึงงาน ที่ปรึกษา งานวางแผน และงานออกแบบรายละเอียดทาง วิศวกรรม งานควบคุมงานก่อสร้าง ที่ครอบคลุมงานวิศว กรรมด้านต่าง ๆ อาทิเช่น วิศวกรรมสิ่งแวดล้อมและสุขา ภิบาล วิศวกรรมโยธา/โครงสร้าง รวมถึงการให้บริการแบบ จ้างเหมาเบ็ดเสร็จ (Turnkey Project) ของโครงการ ต่าง ๆทั้งภาครัฐและเอกชนให้ครบวงจรที่มากขึ้น ภายหลัง ภายหลังบริษัทจึงเปลี่ยน Concept จาก "All Service of Wastewater Plant" เป็น "Total Wastewater Plant" เพื่อให้ครอบคลุมการบริการมากขึ้น

**บริษัทฯ มีนโยบายมุ่งพัฒนาตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้า เพื่อคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมที่ดีกว่า**

สอบถามเพิ่มเติม / ติดต่อขอใบเสนอราคา

โทร. 086-388-0780 (คุณเจนจิรา)
 หรือ